“If you wait for things to be perfect you’ll just miss out on life” Cr. Chris Pratt


ก่อนจะเป็นนักแสดง คริส แพรตต์ เคยทำงานมาหลายอาชีพทั้งการเป็น เซลส์แมน พนักงานเสิร์ฟ นักเต้น ฯลฯ จนในวันหนึ่งที่ผู้กำกับคนหนึ่งได้พบเขาในขณะที่เขากำลังเสิร์ฟอาหารอยู่ในร้านแห่งหนึ่ง 

คริสได้รับบทในหนังที่มีชื่อว่า Cursed Part 3 แต่หนังกลับเจ้งสนิท แต่มันก็ทำให้คริสได้ค้นพบ passion ของตัวเองในการเป็นนักแสดง เขาดิ้นรนอยู่ในวงการบันเทิงกว่า 10 ปี กับการรับบทตัวประกอบ กับฉากเด็ดๆ ในหนัง Wanted 2008 "ซึ่งถูกตัวเอกในเรื่อง เอาคีย์บอร์ดฟาดหน้าจนฟังปลิว" ก่อนที่จะได้แจ้งเกิดจริงๆ กับหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy ในปี 2014 และ Jurassic World 2015 และเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 6 ซึ่งกวาดรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 1.64 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

ซึ่งเรื่องราวของแพล็ตก็ทำให้เราได้เห็นว่า ชีวิตไม่ใช่เรื่องของการรอให้สถานการณ์ทุกอย่างมันออกมาสมบูรณ์แบบ โดยที่ไม่ต้องลงมือทำอะไร...แต่มันคือการลองผิดลองถูก และทุ่มเทอย่างให้เต็มที่ ในทุกอย่างที่ทำได้ และสักวันคุณก็จะเจอทางที่ใช่สำหรับตัวเองจริงๆ 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
“If you wait for things to be perfect you’ll just miss out on life” Cr. Chris Pratt

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น